Bulong Liên Kết Việt chuyên gia công bulong neo, bulong móng, bulong cường độ cao, cường độ thấp như: bulog 8.8, bulong 5.6, bulong 10.9. Các loại bu lông thường, bulong cấp bền cao được nhập khẩu và phân phối tại bu lông Liên Kết Việt. Chúng tôi cũng có hệ thống nhà xưởng phục vụ gia công bu lông chuyên nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường bu lông ốc vít. Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng bulong Liên Kết Việt!

 

Những bóng dáng lặng thầm trước những chuyến tàu ra khơi

11:12, 25/08/2017
 Là người có thâm niên cao trong nghề đóng tàu, ông Võ Mãn không khỏi bồi hồi khi trở lại cảng đóng tàu. Đứng giữa không gian ồn ào của máy hàn, máy cắt cùng âm vang của sóng biển.  Trên những con tàu đang dần được hoàn thiện từng ngày, là những giọt mồ hôi cùng buồn vui của người thợ đang dồn toàn tâm toàn sức vơi tiếng búa gõ, lắp ráp những con bulong giúp ngư dân thêm vững bước ra khơi. Xen lẫn giữa thanh âm vang vọng của xưởng, những  ánh mắt vui tươi tràn đầy hứng khởi khi thân tàu dần hoàn thiện. Đó là cả sự nổ lực, bền bỉ ngày đêm miệt mài của hàng trăm người thợ đóng tàu.
Xem thêm: bulong neo ( bulong móng)
Được biết, khi tàu chịu được nắng nóng khắc nghiệt thì mới bảo đảm được an toàn khi hạ thủy. Để con tàu vận hành tốt, ngoài đội ngũ kỹ thuật, thợ mộc tay nghề cao, còn phải biết kết hợp kinh nghiệm thực tiễn trên biển với kỹ thuật đóng tàu. Tuân thủ mọi nghiêm ngặt trong quá trình lắp ráp từ nguyên vật liệu đến các phụ kiện liên kết công trình như bulong , ốc vít phải đảm bảo an toàn, chất lượng.
Dưới cái nắng gay gắt, hàng trăm công nhân vẫn làm việc hăng say. Tiếng người thợ cùng kéo gỗ, tiếng cưa, xẻ gỗ, đóng bulong, ốc vít... với không khí vui nhộn, khẩn trương, thi thoảng, pha trò khiến cả nhóm thợ bật cười, quên đi vất vả.
Xem thêm: bulong neo J, bulong neo L

Dù đã gần 70 tuổi với hơn 30 năm gắn bó với nghề đóng tàu vẫn đang nẩy mực xẻ gỗ để đóng ca-bin tàu. Ông không nhớ rõ mình đã đóng bao nhiêu ca-bin tàu cá, dù thuộc từng thớ gỗ cũng như in sâu con đường con đường dài hàng chục cây số mà hàng ngày ông vẫn đi làm. Ông trải lòng: Tuy công việc này khá vất vả, nhưng bù lại thu nhập ổn định. Ông sẽ gắn bó đến khi không đủ sức khỏe mới làm nữa mới thôi. Ông rất vui vì đã đóng góp một phần công sức của mình cho những chuyến ra khơi. Nghề đóng tàu cực nhọc, nhưng đã trót yêu thì gắn bó. Để mỗi chuyến đi an toàn, thân vỏ tàu phải vững chắc, công suất, bảo quản thực phẩm tốt thì sản lượng khai thác cao, có lợi tạo dựng cuộc sống tốt hơn cho ngư dân nơi đây.