Bulong Liên Kết Việt chuyên gia công bulong neo, bulong móng, bulong cường độ cao, cường độ thấp như: bulog 8.8, bulong 5.6, bulong 10.9. Các loại bu lông thường, bulong cấp bền cao được nhập khẩu và phân phối tại bu lông Liên Kết Việt. Chúng tôi cũng có hệ thống nhà xưởng phục vụ gia công bu lông chuyên nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường bu lông ốc vít. Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng bulong Liên Kết Việt!

 

Giá Ôtô thị trường Việt thuộc dạng đắt đỏ vì lí do thiếu bulong, ốc vít

16:39, 04/04/2017
Vài năm trở lại đây, để thâm nhập vào thị trường Việt, nhiều công ty Nhật Bản muốn tìm nhà cung cấp linh kiện bản địa nhưng do số lượng doanh nghiệp quá ít, sản phẩm kém đa dạng, hay nói trắng ra là nghèo nàn về sản phẩm và chất lượng cũng chưa đạt yêu cầu. Họ thậm chí còn phải tìm nhà cung cấp qua danh bạ điện thoại và nhiều phương tiện khác.
Nguyên nhân nào dẫn đến sự yếu kém trong khâu sản xuất linh kiện?
Một phần nguyên nhân trên đến từ chính sách phát triển công nghiệp hỗ trợ vẫn còn yếu kém, thiếu hấp dẫn đang khiến nhiều nhà đầu tư kiệt sức khi tìm kiếm nhà cung cấp linh kiện trong nước. Phần lớn, họ vẫn phải nhập khẩu là chính.

Hành trình tìm kiếm linh kiện bulong, ốc vít đạt chuẩn
Đầu tháng 9.2016, Tại Triển lãm Việt Nam - Nhật Bản lần thứ 5 về công nghiệp hỗ trợ. Với sự góp mặt của Toyota với một gian trưng bày các sản phẩm muốn tìm kiếm nhà cung cấp trong các lĩnh vực hàn, dập, đúc như bulong, ốc vít với các thông số kĩ thuật chính xác đến từng chi tiết, nhựa và các chi tiết cao su. Nhưng vẫn không đạt được kết quả, và đây là lần thứ 5 liên tiếp Toyota thất bại trong việc tìm kiếm nhà cung ứng linh kiện thông qua triển lãm.
Việt Nam cho đến nay mới chỉ 210 DN tham gia ngành công nghiệp phụ trợ ô tô và chủ yếu sản xuất các loại phụ tùng đơn giản, có hàm lượng công nghệ thấp, như gương, kính, Theo đề án phát triển công nghiệp ô tô Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến 2030 trong quá trình xem xét, phê duyệt đã tập trung đẩy mạnh nội địa hóa. Phát triển công nghiệp hỗ trợ vẫn là điểm yếu nhất của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Các DN Việt Nam sản xuất linh kiện điện tử đến nay vẫn hoàn toàn vắng bóng, hoặc có nhưng không đạt yêu cầu. Lĩnh vực điện tử, dù có tên trong hầu hết các chính sách phát triển công nghiệp hỗ trợ nhiều năm qua, nhưng đến nay ngành sản xuất này của Việt Nam vẫn là con số không.
Ngay như ngành công nghiệp xe máy, hiện tỷ lệ nội địa hóa đạt mức trên 90% thì số lượng DN Việt Nam tham gia cung cấp linh kiện cũng không nhiều và chỉ làm những sản phẩm đơn giản chẳng hạn bulong neo ( bulong móng) , bộ dây điện, ắc quy, sản phẩm nhựa,... chính vì vậy mà sản phẩm sản xuất ra có giá trị gia tăng thấp.